Giày TAIWAN cho các bé


GIÀY TAI WAN cho bé gái

(Hàng xách tay TAIWAN)

Giá 200K/đôi


Size 32

Màu hồng, size 32.

Màu trắng, đế kếp, size 31.

Màu trắng, đế kếp, size 31.

Size 28 và 30

Màu hồng, đế kếp, quai chun, size 28 và 30.

Màu đen, đế kếp, size 31 và 32.

Màu đen, đế kếp, quai chun, size 31 và 32.

Size

Màu đen, size 30.

Màu trắng, mũi đen, size 30.

Màu trắng kẻ, mũi đen, size 30.

Màu đen bóng, size 31.

Màu đen bóng, nơ chéo, size 31.

Màu trắng bóng, size 30.

Màu trắng bóng, nơ chéo, size 30.

Màu trắng ngà, 2 vị trí quai, size 31.

Màu trắng ngà, 2 vị trí quai, size 31.

Màu đen, 2 vị trí quai, size 30 và 33.

Màu đen, 2 vị trí quai, size 30 và 33.

Màu trắng ngà, size 29.

Màu trắng ngà, nơ đính đá, size 29.

Màu đen, size 33.

Màu đen, nơ đính đá, size 33.

Màu hồng, nơ đính đá, size 34.

Màu hồng, nơ đính đá, size 34.

2 phản hồi

  1. Mình muốn mua cho bé và mình mấy đôi giày mình liên hệ theo địa chỉ nào, mua ở đâu, làm ơn mail cho mình điạ chỉ mình qua xem. Mình ở HN

    • Mình ở Hà Nội, địa chỉ 90 Lê Văn Hưu, quận Hai Bà Trưng, số điện thoại 0904114071, nick YM: dhnluna. Bạn liên hệ với mình trước nhé. Cảm ơn vì đã quan tâm.

Gửi phản hồi

