Kẹp, bờm tóc Burberry


KẸP, BỜM TÓC BURBERRY
(Hàng xách tay Korea)


KE01-Cặp doc Burberry, 95K/c

KE01-Cặp doc Burberry, 95K/c

KE02-Cặp Burberry hình ovan, 80K/c

KE02-Cặp Burberry hình ovan, 80K/c

B01-Bờm Burberry, 80K/c

B01-Bờm Burberry, 80K/c

B02-Bờm Burberry, 80K/c

B02-Bờm Burberry, 80K/c

B03-Bờm Burberry, 80K/c

B03-Bờm Burberry, 80K/c

7 phản hồi

  1. tôi muốn mua 01 cái bờm B02, liên hệ bạn ntn?

    • Bạn ở đâu, nếu được thì qua chỗ mình, buổi chiều sau giờ làm, thứ 7 và CN thì thoải mái. Bạn có thể xem và lựa chọn luôn. D/c: 90 Lê Văn Hưu, quận Hai Bà Trưng, ngay đầu ngã tư Phố Huế – Nguyễn Du. Alo trước nhé (090 411 4071). Cảm ơn vì đã quan tâm.

      • Hiện nay bạn còn kẹp tóc KE 02 không bạn? Nếu mình muốn mua thi liên hệ với bạn như thế nào?

      • Cặp tóc KE 02 tớ còn hàng nhé, bạn quan tâm thì liên hệ với tớ qua số 090-411-4071 hoặc YM/Skype: dhnluna để hẹn cụ thể. Cám ơn nhiều.

  2. mỹ phẩm ohui rất được ưa chuộng tại Hàn Quốc,bạn đã dùng thử chưa.? Nếu chưa thì thật là một tổn thất với bạn đáy…

  3. Cái cặp KE01 đầu tiên có màu hồng ko bạn?

Gửi phản hồi

